Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Máy Nước Uống Nóng Lạnh Sakerama - Một Phong Cách Mới

Bài liên quan

Máy Nước Uống Nóng Lạnh Sakerama - Một Phong Cách Mới


Máy Nước Uống Nóng Lạnh Sakerama - Một Phong Cách Mới



Điện Lạnh Quang Trung Chuyên Sửa cây nước nóng lạnh tại hà nội Xin giới thiệu đến quý bạn đọc về máy nước uống nõng lạnh SakeramaLà một công dân lớn lên trong thời đại công nghệ hiện đại, sẽ thật thiệt thòi nếu bạn vẫn chưa hay biết gì về tin tức nóng bỏng này: Máy nước uống nóng lạnh mang thương hiệu Sakerama - Một phong cách đến từ Nhật Bản - đã có mặt trên thị trường Việt Nam.


Nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Cây Nước Nóng Lạnh Sakerama hiện đại và ưu việt như thế nào nhé!

Được thiết bởi công nghệ cao, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mầu sắc trang nhã, thanh lịch phù hợp với nội thất văn phòng và gia đình… Thế nhưng đó cũng chỉ là những ấn tượng ban đầu mà thôi, được tận mắt thấy sản phẩm và hiểu thêm về những tính năng ứng dụng của Máy nước uống nóng lạnh Sakerama thì chắc chắn bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác…

May nuoc uong nong lanh Sakerama Mot phong cach den tu Nhat Ban

Một số tính năng nổi trội mà Máy nước uống nóng lạnh Sakerama mang lại cho người sử dụng:

- Hệ thống đun nước nóng siêu tốc với nhiệt độ nước nóng lên tới gần 1000c bạn có thể pha cafe, pha trà thậm chí bạn có thể úp mỳ tôm… bất cứ khi nào bạn muốn…

- Hệ thống làm lạnh bằng lốc ga cũng nhanh không kém với nhiệt độ nước lạnh dưới 100c. Chỉ cần 10 phút - sau khi khởi động hệ thống - là bạn đã có ngay 1 nguồn nước lạnh tuyệt vời cho những ngày hè oi bức.

* Đó là hai tính năng cơ bản của Cây Nước Nóng Lạnh Sakerama. Nhưng, bạn hãy để tâm để biết thêm sự khác biệt của sản phẩm này so với các sản phẩm đang có trên thị trường như thế nào?

- Máy nước uống nóng lạnh Sakerama được thiết kế hoàn thiện hơn với cánh cửa vệ sinh ở ngăn vòi nước với mục đích bảo vệ an toàn và ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn có thể xâm nhập vào nguồn nước cũng như đầu ra thiết bị của bạn.

- Ngăn sấy tiệt trùng và khử mùi với phím quay hẹn thời gian sấy thích hợp sẽ đem lại cho bạn sự an toàn và vệ sinh tuyệt đối với các dụng cụ uống nước được bảo quản bên trong.

- Hệ thống vòi bấm hiện đại, kín và dễ sử dụng của máy nước uống nóng lạnh Sakerama, giúp mở rộng phạm vi người sử dụng mà vẫn an toàn - kể cả với trẻ em.

Với những tính năng nổi trội trên, Máy nước uống nóng lạnh mang thương hiệu Sakerama - một phong cách đến từ Nhật Bản - thực sự đã mang lại những ứng dụng thiết thực cho cuộc sống và chinh phục được thị trường tiêu dùng Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều nhất

Lưu trữ Blog